Mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty, cơ quan 2025

Mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty là một tài liệu quan trọng xác nhận sự hiện diện và đóng góp của nhân viên trong môi trường làm việc mới. Điều này đảm bảo rằng thông tin về nhân viên được cập nhật và chính xác. Vậy mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty là gì? tại mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty ở đâu? giấy xác nhận đang làm việc tại công ty để làm gì? Hãy cùng AZTAX tìm hiểu về mẫu xác nhận đang làm việc tại công ty thông qua bài dưới đây nhé!

1. Mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty

Mẫu giấy xác nhận làm việc tại công ty là một loại giấy tờ do các tổ chức, doanh nghiệp cấp để xác nhận rằng một người hiện đang làm việc tại đơn vị của họ. Giấy xác nhận này có nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như chứng minh tài chính, để vay vốn ngân hàng…

Tải mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty

Mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty
Mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty

Các đặc điểm của mẫu xác nhận làm việc tại công ty này bao gồm:

2. Hướng dẫn cách điền mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty

Hướng dẫn cách điền thông tin trên giấy chứng nhận đang làm việc tại công ty như sau:

3. Giấy xác nhận đang làm việc tại công ty để làm gì?

Giấy xác nhận đang làm việc tại công ty thường được sử dụng để chứng minh tình trạng công việc hiện tại của người lao động. Mục đích cụ thể có thể bao gồm:

Giấy này là minh chứng cho việc người lao động đang có công việc ổn định và các ràng buộc pháp lý với công ty.

4. Khi làm việc tại công ty, người lao động có thể giao kết với loại hợp đồng nào?

Khi làm việc tại công ty, người lao động có thể giao kết với loại hợp đồng nào?
Khi làm việc tại công ty, người lao động có thể giao kết với loại hợp đồng nào?

Tại Điều 20 của Bộ Luật Lao động 2019, có quy định về các loại hợp đồng lao động như sau: Loại hợp đồng lao động

Hợp đồng lao động phải được giao kết theo một trong các loại sau đây:

a) Hợp đồng lao động không xác định thời hạn là hợp đồng mà trong đó hai bên không xác định thời hạn, thời điểm chấm dứt hiệu lực của hợp đồng;

b) Hợp đồng lao động xác định thời hạn là hợp đồng mà trong đó hai bên xác định thời hạn, thời điểm chấm dứt hiệu lực của hợp đồng trong thời gian không quá 36 tháng kể từ thời điểm có hiệu lực của hợp đồng.

Do đó, khi làm việc tại công ty, người lao động có thể ký kết một trong hai loại hợp đồng sau đây:

5. Người lao động có nghĩa quyền và nghĩa vụ gì khi làm việc tại công ty?

Người lao động có nghĩa quyền và nghĩa vụ gì khi làm việc tại công ty?
Người lao động có nghĩa quyền và nghĩa vụ gì khi làm việc tại công ty?

Tại Điều 5 của Bộ Luật Lao động 2019, có quy định về quyền và nghĩa vụ của người lao động như sau: Quyền của người lao động:

Nghĩa vụ của người lao động:

6.Hành vi nào bị nghiêm cấm trong lĩnh vực lao động?

Hành vi nào bị nghiêm cấm trong lĩnh vực lao động?
Hành vi nào bị nghiêm cấm trong lĩnh vực lao động?

Tại Điều 8 của Bộ Luật Lao động 2019, có quy định về các hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực lao động bao gồm:

Mẫu đơn xác nhận đang làm việc tại công ty là một giấy tờ rất quan trọng để chứng minh việc làm của bạn. Nếu bạn cần sử dụng mẫu đơn này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại AZTAX qua hotline: 0932.383.089. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc và đảm bảo bạn nhận được mẫu đơn xác nhận đầy đủ và đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết

Link nội dung: https://diendanmarketing.edu.vn/mau-don-xac-nhan-dang-lam-viec-tai-cong-ty-a5111.html