Ảnh ngực phụ nữ (Đánh giá Yamato)

Con gái của sinh vật mạnh nhất còn sống và là người tin tưởng sâu sắc vào giấc mơ mở cửa biên giới Wano của Oden.

Hãy cùng xem xét kỹ hơn về cô ấy nhé.

Máu: 8907 (Chỉ số máu hơi thấp so với trung bình đối với một nhân vật tốc độ)

Sát thương: 2091 (Chỉ số sát thương cao hơn trung bình đối với một nhân vật tốc độ)

Phòng thủ: 2164 (Chỉ số phòng thủ rất cao đối với một nhân vật tốc độ)

Chuỗi Đòn Thường

Yamato có một combo ba đòn gồm:

  1. Một đòn đánh xuống bằng chùy kanabo tạo ra một sóng xung kích nhỏ trên mặt đất trước mặt cô ấy

  2. Một cú vung chùy kanabo sang trái tạo ra một sóng xung kích nhỏ lan ra phía trước

  3. Một cú lao tới và đánh xuống bằng chùy kanabo tạo ra một sóng xung kích lớn hơn trên mặt đất trước mặt, làm nứt đất trong quá trình này.

Combo:

Kiểm tra tốc độ:

Đòn thường này chả nhanh gì cả, bạn không phải Oden đâu.

Được rồi, hãy hiểu rõ hơn về bộ kỹ năng của cô ấy

Xếp hạng:

Đặc điểm nhân vật:

Đặc tính 1: Phì, Yamato? Hay là YamaN- (chết)

Đặc tính 2: Cái gì to hơn, của Oden hay của Yamato?

Đặc tính tăng cường:

Kỹ năng 1: Bát Quái Thiên Lôi

Kỹ năng 1 chưa nạp: Bát Quái Lầm Lẫn
Kỹ năng 1 đã nạp: RAIMEI HAKKE

Kỹ năng này là một đòn tấn công nạp năng lượng tầm xa, nhanh chóng, bao phủ một khu vực khá rộng và gây sát thương trung bình 490 khi chưa nạp và khá mạnh 650 khi đã nạp. Khi kỹ năng này được nạp đầy, Yamato cũng sẽ nhận được tăng 30% Sát thương trong 20 giây cũng như hất tung bất kỳ kẻ địch nào bị trúng.

Tôi muốn nói rằng đó là tất cả, nhưng còn nhiều điều hơn nữa về cách thức hoạt động của kỹ năng Yamato. Bất cứ khi nào máu của cô ấy dưới 50%, sát thương của kỹ năng sẽ tăng mạnh. Khi dưới một nửa máu, kỹ năng này sẽ gây sát thương rất mạnh 735 khi chưa nạp và cực kỳ khủng khiếp 975 khi đã nạp (đừng quên cả buff 30% Sát thương nữa). 975 là giá trị sát thương đơn cao nhất mà chúng ta từng thấy đối với một kỹ năng, và mặc dù giá trị sát thương kỹ năng không nhất thiết có nghĩa là nó sẽ gây sát thương mạnh (vì bạn phải xem xét chỉ số/buff/tăng sát thương/v.v. của nhân vật) nhưng nó chắc chắn có nghĩa là rất nhiều sát thương trong trường hợp của Yamato.

Nhờ các đặc tính của mình, cũng không thể làm gián đoạn kỹ năng này ngoài việc hất tung và tiêu diệt Yamato. Tất cả điều này kết hợp với thời gian hồi chiêu hợp lý là 34 giây có nghĩa là đây là một Kỹ năng cấp S.

Kỹ năng 2: Ta Sẽ Bảo Vệ Ngươi!!

Kỹ năng 2 không thành công
Kỹ năng 2 thành công (Có sóng xung kích rộng hơn và dài hơn một chút) Tín dụng cho Junna Future về đoạn phim này

Đây là kỹ năng chủ lực của Yamato. Kỹ năng thứ hai của cô ấy là một đòn phản công gây sát thương dưới dạng một sóng xung kích định hướng tầm xa. Giống như hầu hết các đòn phản công, sát thương và kích thước của đòn tấn công sẽ tăng lên nếu đòn phản công thành công; tuy nhiên, ngay cả khi không thành công, đòn phản công của Yamato vẫn sẽ bao phủ một khoảng cách xa, cho phép nó hoạt động như một đòn tấn công tầm xa. Đòn phản công này chủ yếu nhằm vào việc trừng phạt các đòn tấn công tầm xa để đổi lấy việc không tấn công xung quanh cô ấy. Hơn nữa, bất cứ khi nào cô ấy sử dụng đòn phản công thành công, cô ấy sẽ nhận được buff 30% Phòng thủ trong 20 giây (Khi hoạt động cùng với khả năng giảm sát thương của cô ấy, khiến cô ấy RẤT trâu bò).

Khi cô ấy trên 50% máu, một đòn phản công thất bại sẽ gây sát thương ổn là 400, trong khi một đòn phản công thành công sẽ gây sát thương khá mạnh là 610. Nếu cô ấy dưới 50% máu, một đòn phản công thất bại sẽ gây sát thương gần bằng một đòn thành công trên 50% máu (600), trong khi một đòn phản công thành công sẽ gây sát thương đáng kinh ngạc là 910. Hãy nhớ rằng kỹ năng này có thời gian hồi chiêu ngắn là 25 giây, giảm xuống còn 18,75 giây khi đội bạn có nhiều kho báu hơn. Điều đó kết hợp với việc giảm 20% thời gian hồi chiêu khi bạn chiếm kho báu có nghĩa là Yamato có thể liên tục sử dụng đòn phản công của mình. Kỹ năng cấp S.

Tăng cường đội: Tăng cường Sát thương EX

Bạn và đội của bạn tấn công mạnh hơn, mạnh hơn rất nhiều.

Giống như hầu hết các nhân vật tốc độ, bạn có thể sử dụng bộ Dressrosa để tăng tốc độ chiếm kho báu cũng như mang lại cho bạn một loạt các thẻ thuận lợi. Nếu bạn muốn thử nghiệm, bạn có thể sử dụng bộ Baroque Works Kỹ năng 2 để có thể spam phản công tối đa hoặc thậm chí bộ Dressrosa tấn công để tăng sát thương nhiều hơn. Nhiều bộ huy chương hoạt động tốt với Yamato.

  1. Bộ ba Dressrosa tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%

  2. Cặp Thất Vũ Hải tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 14%

  3. Bộ ba Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 10%

  4. Bộ ba Thuyền trưởng tăng tốc độ chiếm kho báu lên 20%

  5. Cặp Thế Hệ Tồi Tệ nhất tăng 7% sát thương khi đội bạn có ít kho báu hơn

  1. Cặp Dressrosa tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 14%

  2. Bộ ba Mũ Rơm tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%

  3. Bộ ba Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 10%

  4. Bộ ba Thuyền trưởng tăng tốc độ chiếm kho báu lên 20%

  5. Bộ ba Thế Hệ Tồi Tệ nhất tăng sát thương gây ra lên 10% khi đội bạn có ít kho báu hơn

  6. Bộ ba Anh Em Ruột tăng sát thương gây ra lên 10% khi đồng minh của bạn ở gần khu vực kho báu mà bạn đang ở

  1. Bộ ba Grand Line tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%

  2. Bộ ba Baroque Works tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%

  3. Bộ ba Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 10%.

  4. Bộ ba Cán Bộ Đặc Vụ tăng tốc độ chiếm kho báu lên 20%

  1. Bộ ba 2 năm sau tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%

  2. Bộ ba Mũ Rơm tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%

  3. Cặp Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 7%

  1. Wano Quốc tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%

  2. Bộ ba Mũ Rơm tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%

  3. Cặp Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 7%

Để ngăn Yamato chiếm kho báu, hãy giữ lại kỹ năng hất tung của bạn cho đến khi cô ấy bắt đầu chiếm kho báu. Nếu bạn may mắn chơi một nhân vật có thể gây ra hiệu ứng trạng thái làm bất động kẻ địch (ví dụ Choáng, Sốc, Đông cứng, Rung chuyển, Chỉnh sửa, Đồ chơi, Trói buộc, Lôi kéo, v.v.), bạn cũng có thể ngăn Yamato chiếm kho báu bằng cách gây ra những hiệu ứng đó.

Các hiệu ứng trạng thái dựa trên sát thương phần trăm (ngoại trừ bóng không có của V2 Moria gây ra 33% sát thương mỗi lần) sẽ không giúp ích nhiều chống lại Yamato vì cô ấy có thể hồi phục và do đó vô hiệu hóa sát thương mà chúng gây ra. Mặc dù vậy, có thể giết Yamato bằng đòn cháy/sốc vì chúng không gây sát thương dựa trên phần trăm.

Luôn cố gắng loại Yamato ra khỏi trận đấu trước nếu đội bạn đang thắng, vì cô ấy dễ dàng chiếm kho báu và tăng sức mạnh khi đội của cô ấy đang thắng.

Những người tấn công thường sẽ khó đối phó với cô ấy hơn vì cô ấy nhận được giảm 50% sát thương khi chiến đấu với họ nếu cô ấy trên 70% máu. Nhưng hãy hết sức cảnh giác với Yamato nếu cô ấy dưới một nửa máu vì kỹ năng của cô ấy sẽ mạnh hơn rất nhiều để đổi lấy việc mất khả năng giảm sát thương.

Nếu bạn đang chơi những nhân vật này, bạn sẽ gặp bất lợi lớn trước Yamato

  1. Sakazuki (Phải áp đảo cô ấy để giết cô ấy)

  2. Oni Luffy (Giữ Hawk Gatling chỉ góp phần tăng Phòng thủ của hắn)

  3. Oni Kid (Punk Vortex chỉ làm Yamato ngứa ngáy)

  4. Magellan (Tên này chả làm gì được cô ấy cả)

Những nhân vật này đều dựa rất nhiều vào sát thương dựa trên phần trăm trong bộ kỹ năng của họ, có nghĩa là Yamato vô hiệu hóa chúng một cách hiệu quả chỉ bằng sự tồn tại của mình.

Về lựa chọn nhân vật,

Về cơ bản, hãy thử chơi một số đơn vị thuộc tính xanh. Thành thật mà nói, bạn KHÔNG CẦN phải chơi những nhân vật này để chống lại Yamato vì cô ấy không làm cho 80% nhân vật trở nên vô dụng với một số đặc tính rác rưởi. Chỉ cần nhân vật bạn thích có cách nào đó để đáp trả cô ấy khi cô ấy chiếm kho báu và không tập trung bộ kỹ năng của họ vào sát thương dựa trên phần trăm, thì họ sẽ có thể chiến đấu với cô ấy.

Yamato có lợi thế về thuộc tính cũng như khả năng giảm sát thương lớn khi đối đầu với Roger. Cô ấy có thể chịu một đòn Kamusari và sau đó đánh trả hắn bằng một đòn Bát Quái Thiên Lôi. Cô ấy không hoàn toàn khắc chế hắn, nhưng cô ấy chắc chắn có thể chống lại hắn.

Vâng, tôi tin chắc rằng Yamato là đơn vị EX cân bằng nhất khi ra mắt cho đến nay. Những đơn vị mà cô ấy xuất sắc nhất khi đối đầu là những đơn vị đứng đầu meta, vì vậy cô ấy sẽ giúp kiềm chế việc sử dụng chúng. Bộ kỹ năng của cô ấy không thực sự có bất kỳ điều kiện nào hoạt động như một điểm tựa lớn cho người chơi (ví dụ như khả năng bất khả xâm phạm của Sakazuki/khả năng hồi máu của Roger) cũng như không có đặc tính nào của cô ấy là hoàn toàn mới đối với trò chơi. Cô ấy chỉ đơn giản là một đơn vị rất mạnh nói chung có thể bị đánh bại bằng cách chơi giỏi hơn trong hầu hết các trường hợp. Cảm ơn Bandai vì cuối cùng đã tạo ra một đơn vị EX không khiến tôi muốn đập nát điện thoại, đốt cháy nó và sau đó ném nó xuống cống.

Tuy nhiên, tôi cũng biết như bạn, rằng họ sẽ lại phá hỏng trò chơi với Kaido. Hãy tận hưởng meta tương đối lành mạnh này trong khi nó còn tồn tại.

Tín dụng cho u/Akashi-SevenDays về các cảnh quay chơi game.

Link nội dung: https://diendanmarketing.edu.vn/anh-nguc-nu-a3817.html