Con gái của sinh vật mạnh nhất còn sống và là người tin tưởng sâu sắc vào giấc mơ mở cửa biên giới Wano của Oden.
Hãy cùng xem xét kỹ hơn về cô ấy nhé.
Máu: 8907 (Chỉ số máu hơi thấp so với trung bình đối với một nhân vật tốc độ)
Sát thương: 2091 (Chỉ số sát thương cao hơn trung bình đối với một nhân vật tốc độ)
Phòng thủ: 2164 (Chỉ số phòng thủ rất cao đối với một nhân vật tốc độ)
Yamato có một combo ba đòn gồm:
Một đòn đánh xuống bằng chùy kanabo tạo ra một sóng xung kích nhỏ trên mặt đất trước mặt cô ấy
Một cú vung chùy kanabo sang trái tạo ra một sóng xung kích nhỏ lan ra phía trước
Một cú lao tới và đánh xuống bằng chùy kanabo tạo ra một sóng xung kích lớn hơn trên mặt đất trước mặt, làm nứt đất trong quá trình này.
Combo:
1, 1, 2, 3 (Đúng)
1, 2, 1, 2 (Đúng)
Kiểm tra tốc độ:
Đòn thường này chả nhanh gì cả, bạn không phải Oden đâu.
Được rồi, hãy hiểu rõ hơn về bộ kỹ năng của cô ấy
Xếp hạng:
Tuyệt vời (S)
Tuyệt (A)
Tốt (B)
Trung bình (C)
Tệ (D)
Kém (F)
Đặc điểm nhân vật:
Trong khi bạn đang chiếm kho báu, sẽ còn lại 1 máu ngay cả khi bị kẻ địch giết.
Ngay từ đầu, chúng ta sẽ so sánh đặc tính chiếm kho báu của Yamato với Oden vì chúng tương tự nhưng có sự khác biệt đáng kể. Không giống như Oden, Yamato không thể bị giết bởi các đòn tấn công tầm xa khi đang chiếm kho báu vì đặc tính này không yêu cầu kẻ địch phải ở trong khu vực kho báu để kích hoạt. Đặc tính cấp S.
Trong khi bạn đang chiếm kho báu, vô hiệu hóa choáng và bị hạ gục.
Bạn không thể bị choáng hoặc bị hạ gục khi đang chiếm kho báu, giống như Oden nhưng không bị giới hạn là cần có kẻ địch trong khu vực kho báu. Có thể bạn đã nhận thấy có điều gì đó thiếu sót ở đây giữa hai đặc tính này, và nếu bạn đoán là vô hiệu hóa hiệu ứng trạng thái thì bạn đã đúng. Yamato vẫn có thể bị ảnh hưởng và bị bất động bởi các hiệu ứng trạng thái khi cô ấy đang cố gắng chiếm kho báu. Đặc tính cấp S.
Trong khi sử dụng kỹ năng 1, vô hiệu hóa choáng, bị hạ gục và hiệu ứng trạng thái.
Về cơ bản, cách duy nhất để ngăn Yamato sử dụng kỹ năng 1 của cô ấy là nếu bạn đánh trúng cô ấy bằng đòn hất tung. Việc vô hiệu hóa trạng thái bị hạ gục đối với các kỹ năng cần nạp năng lượng trong thời đại này là điều gần như cần thiết để đảm bảo chúng thực sự có thể được thực hiện trong một trận chiến cận chiến, và vô hiệu hóa hiệu ứng trạng thái là một phần thưởng nhỏ. Đặc tính cấp S.
Đặc tính 1: Phì, Yamato? Hay là YamaN- (chết)
Khi máu của bạn trên 70%, tăng tốc độ chiếm kho báu lên 50%.
Tăng tốc độ chiếm kho báu thông thường với ngưỡng máu, không có gì khác để xem ở đây. Đặc tính cấp A.
Khi nhận sát thương dựa trên phần trăm (kể cả từ hiệu ứng trạng thái) từ kẻ địch, hồi phục 6% máu.
Đặc tính này về cơ bản củng cố vị trí của Yamato là một đơn vị phản meta cứng rắn. Cô ấy vô hiệu hóa tất cả sát thương dựa trên phần trăm từ Hawk Gatling của Oni Luffy, hồi phục 16% máu mỗi khi Sakazuki thiêu đốt cô ấy, và nhận TỐI ĐA (về lý thuyết, nhưng hiếm khi vì nó có thể hạ gục bạn) 14% máu bị mất do Punk Vortex của Oni Kid. Đây chỉ là những trường hợp nổi bật nhất của sát thương dựa trên phần trăm, đặc tính này vẫn có tác dụng bên ngoài những trường hợp này. Ví dụ, Magellan hoàn toàn bị vô hiệu hóa khi chiến đấu với cô ấy vì về cơ bản tất cả sát thương của hắn đều dựa trên phần trăm. Và Prime Ray mới ra mắt sẽ không làm Yamato bị thương nặng bằng đòn né hoàn hảo của hắn (30% -> 24% sát thương). Đặc tính sống sót đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong meta hiện tại. Mặc dù Sugar cũng có đặc tính này, nhưng cô ấy chỉ hồi phục 4% máu so với 6% của Yamato, cho phép cô ấy vô hiệu hóa đòn thiêu đốt, nhưng không nhiều hơn thế. Đặc tính cấp S.
Khi đội bạn có nhiều kho báu hơn, tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 50% và tăng sát thương gây ra lên 30%
Đây là một đặc tính bị đánh giá thấp. Tăng sát thương gây ra mà không bị giới hạn trong khu vực kho báu là điều đáng kinh ngạc như hầu hết chúng ta đã thấy ở Roger. Đặc tính này cho phép cô ấy tấn công mạnh mẽ ở bất cứ đâu trên bản đồ. Thêm vào đó, đòn phản công của Yamato đã có thời gian hồi chiêu rất nhanh là 25 giây trước khi đặc tính này kích hoạt, rút ngắn xuống còn 18,75 giây. Đặc tính cấp A.
Đặc tính 2: Cái gì to hơn, của Oden hay của Yamato?
Khi nhận sát thương hơn 50% máu tối đa, giảm sát thương nhận vào 30%
Đặc tính sống sót rất hữu ích được thấy ở các nhân vật như Pell và Sakazuki, làm giảm các đòn đánh thường gây chết người như thể bạn là một người phòng thủ cơ bản. Đặc tính cấp B.
Khi máu của bạn hơn 70%, giảm sát thương nhận vào 30% VÀ giảm sát thương nhận từ những người tấn công 20%
Nói về những người phòng thủ, Yamato là một nhân vật tốc độ cực kỳ trâu bò, tăng cường khả năng giảm sát thương lên tới 50% ngay từ đầu (hoàn hảo cho tên Roger đáng ghét đó) và 30% đối với tất cả những người khác. Đặc tính này kết hợp với đặc tính trước đó về cơ bản đảm bảo bạn không thể bị hạ gục chỉ bằng một đòn trong điều kiện bình thường. Nếu bạn hồi sinh và gặp phải một Roger tăng cường Sát thương, bạn sẽ có khả năng giảm sát thương 80% trước bất kỳ kỹ năng nào của hắn. Đặc tính sống sót tuyệt vời cho một nhân vật tốc độ và là sự kết hợp tuyệt vời với đặc tính trước đó. Đặc tính cấp A.
Khi bạn chiếm kho báu, hồi phục 30% máu và giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 xuống 20%
Đây là cùng một loại đặc tính mà EX Big Mom và Oden có. Hồi phục 30% máu (cao hơn mức 25% thông thường ở hầu hết các nhân vật tốc độ) cũng như giảm 1/5 thời gian hồi chiêu của một trong các kỹ năng của họ. Trong trường hợp của Yamato, cô ấy sẽ giảm thời gian hồi chiêu đòn phản công mỗi khi chiếm kho báu, có nghĩa là cô ấy có thể ngay lập tức bảo vệ cờ sau khi chiếm được nó khi đội của cô ấy có nhiều kho báu hơn (để tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu lên 50%). Đặc tính cấp A.
Đặc tính tăng cường:
Khi máu của bạn 90% trở lên, vô hiệu hóa choáng.
Một trong những đặc tính tăng cường hữu ích hơn, có ngưỡng lớn hơn nhiều ở các đơn vị EX và rất tốt đối với Yamato nói riêng nhờ khả năng giảm sát thương ấn tượng của cô ấy. Đặc tính cấp A.
Kỹ năng 1: Bát Quái Thiên Lôi
Kỹ năng này là một đòn tấn công nạp năng lượng tầm xa, nhanh chóng, bao phủ một khu vực khá rộng và gây sát thương trung bình 490 khi chưa nạp và khá mạnh 650 khi đã nạp. Khi kỹ năng này được nạp đầy, Yamato cũng sẽ nhận được tăng 30% Sát thương trong 20 giây cũng như hất tung bất kỳ kẻ địch nào bị trúng.
Tôi muốn nói rằng đó là tất cả, nhưng còn nhiều điều hơn nữa về cách thức hoạt động của kỹ năng Yamato. Bất cứ khi nào máu của cô ấy dưới 50%, sát thương của kỹ năng sẽ tăng mạnh. Khi dưới một nửa máu, kỹ năng này sẽ gây sát thương rất mạnh 735 khi chưa nạp và cực kỳ khủng khiếp 975 khi đã nạp (đừng quên cả buff 30% Sát thương nữa). 975 là giá trị sát thương đơn cao nhất mà chúng ta từng thấy đối với một kỹ năng, và mặc dù giá trị sát thương kỹ năng không nhất thiết có nghĩa là nó sẽ gây sát thương mạnh (vì bạn phải xem xét chỉ số/buff/tăng sát thương/v.v. của nhân vật) nhưng nó chắc chắn có nghĩa là rất nhiều sát thương trong trường hợp của Yamato.
Nhờ các đặc tính của mình, cũng không thể làm gián đoạn kỹ năng này ngoài việc hất tung và tiêu diệt Yamato. Tất cả điều này kết hợp với thời gian hồi chiêu hợp lý là 34 giây có nghĩa là đây là một Kỹ năng cấp S.
Kỹ năng 2: Ta Sẽ Bảo Vệ Ngươi!!
Đây là kỹ năng chủ lực của Yamato. Kỹ năng thứ hai của cô ấy là một đòn phản công gây sát thương dưới dạng một sóng xung kích định hướng tầm xa. Giống như hầu hết các đòn phản công, sát thương và kích thước của đòn tấn công sẽ tăng lên nếu đòn phản công thành công; tuy nhiên, ngay cả khi không thành công, đòn phản công của Yamato vẫn sẽ bao phủ một khoảng cách xa, cho phép nó hoạt động như một đòn tấn công tầm xa. Đòn phản công này chủ yếu nhằm vào việc trừng phạt các đòn tấn công tầm xa để đổi lấy việc không tấn công xung quanh cô ấy. Hơn nữa, bất cứ khi nào cô ấy sử dụng đòn phản công thành công, cô ấy sẽ nhận được buff 30% Phòng thủ trong 20 giây (Khi hoạt động cùng với khả năng giảm sát thương của cô ấy, khiến cô ấy RẤT trâu bò).
Khi cô ấy trên 50% máu, một đòn phản công thất bại sẽ gây sát thương ổn là 400, trong khi một đòn phản công thành công sẽ gây sát thương khá mạnh là 610. Nếu cô ấy dưới 50% máu, một đòn phản công thất bại sẽ gây sát thương gần bằng một đòn thành công trên 50% máu (600), trong khi một đòn phản công thành công sẽ gây sát thương đáng kinh ngạc là 910. Hãy nhớ rằng kỹ năng này có thời gian hồi chiêu ngắn là 25 giây, giảm xuống còn 18,75 giây khi đội bạn có nhiều kho báu hơn. Điều đó kết hợp với việc giảm 20% thời gian hồi chiêu khi bạn chiếm kho báu có nghĩa là Yamato có thể liên tục sử dụng đòn phản công của mình. Kỹ năng cấp S.
Tăng cường đội: Tăng cường Sát thương EX
Bạn và đội của bạn tấn công mạnh hơn, mạnh hơn rất nhiều.
Giống như hầu hết các nhân vật tốc độ, bạn có thể sử dụng bộ Dressrosa để tăng tốc độ chiếm kho báu cũng như mang lại cho bạn một loạt các thẻ thuận lợi. Nếu bạn muốn thử nghiệm, bạn có thể sử dụng bộ Baroque Works Kỹ năng 2 để có thể spam phản công tối đa hoặc thậm chí bộ Dressrosa tấn công để tăng sát thương nhiều hơn. Nhiều bộ huy chương hoạt động tốt với Yamato.
Bộ Dressrosa Tốc độ [DR Doffy/DR Law/Lucy (sự kiện) hoặc G4] để tăng tốc độ chiếm kho báu
Đây là bộ tốc độ phổ biến nhất nhờ vào loạt thẻ tuyệt vời đi kèm với việc tăng 16% tốc độ chiếm kho báu và 5% hồi máu khi chiếm kho báu/5% tăng sát thương từ đặc tính huy chương mà nó có thể áp dụng.
Thẻ:
Bộ ba Dressrosa tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%
Cặp Thất Vũ Hải tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 14%
Bộ ba Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 10%
Bộ ba Thuyền trưởng tăng tốc độ chiếm kho báu lên 20%
Cặp Thế Hệ Tồi Tệ nhất tăng 7% sát thương khi đội bạn có ít kho báu hơn
Bộ ba Luffy [Lawffy/G4/TS Luffy hoặc Lucy (sự kiện)] để tăng sát thương
Đây là bộ tăng sát thương tốt nhất trong trò chơi hiện tại vì nó có thể tăng 15% sát thương từ đặc tính huy chương và kích hoạt tới 6 thẻ với nhiều hiệu ứng khác nhau.
Thẻ:
Cặp Dressrosa tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 14%
Bộ ba Mũ Rơm tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%
Bộ ba Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 10%
Bộ ba Thuyền trưởng tăng tốc độ chiếm kho báu lên 20%
Bộ ba Thế Hệ Tồi Tệ nhất tăng sát thương gây ra lên 10% khi đội bạn có ít kho báu hơn
Bộ ba Anh Em Ruột tăng sát thương gây ra lên 10% khi đồng minh của bạn ở gần khu vực kho báu mà bạn đang ở
[Mr. 5 (sự kiện)/Ms. Valentine (sự kiện)/Mr.3] để giảm thời gian hồi chiêu kỹ năng 2
Dễ dàng là bộ giảm thời gian hồi chiêu kỹ năng 2 tốt nhất trong trò chơi vì nó sẽ luôn hoạt động có lợi cho bạn với cả đặc tính huy chương và thẻ. Khi đội bạn có nhiều kho báu hơn, tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 được tăng lên 13%, khi bạn có ít hơn thì được tăng lên 10%. Và mỗi lần bạn sử dụng kỹ năng 1, bạn sẽ giảm 5% thời gian hồi chiêu.
Thẻ:
Bộ ba Grand Line tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%
Bộ ba Baroque Works tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%
Bộ ba Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 10%.
Bộ ba Cán Bộ Đặc Vụ tăng tốc độ chiếm kho báu lên 20%
[TS Zoro/TS Robin/TS Brook] để giảm tốc độ hồi chiêu kỹ năng 1
Bộ giảm thời gian hồi chiêu TS mang lại khả năng giảm thời gian hồi chiêu kỹ năng 1 đáng kể với tất cả các đặc tính huy chương chính và các điều kiện không quá khó đáp ứng. TS Zoro giảm 13% tốc độ hồi chiêu kỹ năng 1 khi ở trong khu vực kho báu của bạn, TS Robin giảm thêm 13% tốc độ hồi chiêu kỹ năng 1 khi máu của bạn trên 70%, và TS Brook giảm thêm 13% tốc độ hồi chiêu kỹ năng 1 khi đội bạn có ít kho báu hơn.
Thẻ:
Bộ ba 2 năm sau tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%
Bộ ba Mũ Rơm tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%
Cặp Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 7%
[Bonekichi/Orobi/Onami hoặc Zorojuro (sự kiện)] để giảm tốc độ hồi chiêu kỹ năng 1
Bộ này khá giống với bộ Mũ Rơm TS, nhưng nó sử dụng huy chương đơn vị gần đây hơn. Onami và Orobi có cùng một đặc tính độc đáo là giảm thời gian hồi chiêu khi đội bạn có ít kho báu hơn, vì vậy nếu bạn muốn thay thế nó bằng thứ khác, bạn có thể sử dụng huy chương sự kiện Zorojuro để giảm 4% thời gian hồi chiêu kỹ năng 1 khi đồng minh của bạn chết.
Thẻ:
Wano Quốc tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 1 lên 20%
Bộ ba Mũ Rơm tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 lên 20%
Cặp Paramecia tăng tốc độ giảm thời gian hồi chiêu của né đòn lên 7%
Để ngăn Yamato chiếm kho báu, hãy giữ lại kỹ năng hất tung của bạn cho đến khi cô ấy bắt đầu chiếm kho báu. Nếu bạn may mắn chơi một nhân vật có thể gây ra hiệu ứng trạng thái làm bất động kẻ địch (ví dụ Choáng, Sốc, Đông cứng, Rung chuyển, Chỉnh sửa, Đồ chơi, Trói buộc, Lôi kéo, v.v.), bạn cũng có thể ngăn Yamato chiếm kho báu bằng cách gây ra những hiệu ứng đó.
Các hiệu ứng trạng thái dựa trên sát thương phần trăm (ngoại trừ bóng không có của V2 Moria gây ra 33% sát thương mỗi lần) sẽ không giúp ích nhiều chống lại Yamato vì cô ấy có thể hồi phục và do đó vô hiệu hóa sát thương mà chúng gây ra. Mặc dù vậy, có thể giết Yamato bằng đòn cháy/sốc vì chúng không gây sát thương dựa trên phần trăm.
Luôn cố gắng loại Yamato ra khỏi trận đấu trước nếu đội bạn đang thắng, vì cô ấy dễ dàng chiếm kho báu và tăng sức mạnh khi đội của cô ấy đang thắng.
Những người tấn công thường sẽ khó đối phó với cô ấy hơn vì cô ấy nhận được giảm 50% sát thương khi chiến đấu với họ nếu cô ấy trên 70% máu. Nhưng hãy hết sức cảnh giác với Yamato nếu cô ấy dưới một nửa máu vì kỹ năng của cô ấy sẽ mạnh hơn rất nhiều để đổi lấy việc mất khả năng giảm sát thương.
Nếu bạn đang chơi những nhân vật này, bạn sẽ gặp bất lợi lớn trước Yamato
Sakazuki (Phải áp đảo cô ấy để giết cô ấy)
Oni Luffy (Giữ Hawk Gatling chỉ góp phần tăng Phòng thủ của hắn)
Oni Kid (Punk Vortex chỉ làm Yamato ngứa ngáy)
Magellan (Tên này chả làm gì được cô ấy cả)
Những nhân vật này đều dựa rất nhiều vào sát thương dựa trên phần trăm trong bộ kỹ năng của họ, có nghĩa là Yamato vô hiệu hóa chúng một cách hiệu quả chỉ bằng sự tồn tại của mình.
Về lựa chọn nhân vật,
Franky Shogun một lần nữa là nhân vật tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Hắn nhận được giảm 80% sát thương trước các nhân vật tốc độ, có thể hất tung Yamato khỏi cờ bằng kỹ năng 2 của mình, có lợi thế về thuộc tính và có thể hồi máu. Hắn hoàn toàn và triệt để khắc chế Yamato. Nhân vật này càng ngày càng mạnh.
WCI Nami có thể gây sốc cho Yamato không chỉ bằng cả hai kỹ năng của cô ấy, mà còn cả đòn thường, điều này bù đắp cho việc cô ấy không có khả năng hất tung trong bộ kỹ năng của mình. Cô ấy có lợi thế về thuộc tính và cũng tấn công rất mạnh bằng kỹ năng 2.
Monster Point Chopper có thể vừa gây Rung chuyển cho Yamato bằng kỹ năng 2 của mình và vừa bỏ qua khả năng giảm sát thương bằng kỹ năng 1, cho phép anh ta vượt qua khả năng phòng thủ ấn tượng của Yamato.
Pell có thể làm choáng Yamato bằng kỹ năng 1 của mình ở 10 đòn cuối cùng cũng như hất tung cô ấy bằng kỹ năng 2. Sát thương của anh ta cũng rất khủng khiếp nói chung.
Paramount War Moria có các đặc tính đặc biệt nhằm hạ gục các nhân vật tốc độ cũng như hai hiệu ứng trạng thái. Hiệu ứng rung chuyển từ kỹ năng 2 của hắn có thể ngăn Yamato chiếm kho báu, và hiệu ứng Bóng không có tiếp theo, buff Sát thương và tăng sát thương khiến cô ấy rất dễ bị hạ gục.
V3 Boa Hancock có hiệu ứng lôi kéo trong mọi phần của bộ kỹ năng của mình cũng như một sự gia tăng sát thương kỳ lạ nhưng rất cao đối với các nhân vật tốc độ.
Prime Rayleigh có thể hất tung Yamato bằng kỹ năng 1 của mình cũng như làm choáng cô ấy bằng kỹ năng 2 để khiến cô ấy rời khỏi cờ. Tuy nhiên, đòn né hoàn hảo của anh ta sẽ không gây sát thương mạnh cho cô ấy (24% so với mức 30% thông thường)
Izo có cả choáng và hất tung ở kỹ năng 1 của mình cũng như hất tung ở kỹ năng 2 kết hợp với sát thương rất cao nói chung.
Về cơ bản, hãy thử chơi một số đơn vị thuộc tính xanh. Thành thật mà nói, bạn KHÔNG CẦN phải chơi những nhân vật này để chống lại Yamato vì cô ấy không làm cho 80% nhân vật trở nên vô dụng với một số đặc tính rác rưởi. Chỉ cần nhân vật bạn thích có cách nào đó để đáp trả cô ấy khi cô ấy chiếm kho báu và không tập trung bộ kỹ năng của họ vào sát thương dựa trên phần trăm, thì họ sẽ có thể chiến đấu với cô ấy.
Yamato có lợi thế về thuộc tính cũng như khả năng giảm sát thương lớn khi đối đầu với Roger. Cô ấy có thể chịu một đòn Kamusari và sau đó đánh trả hắn bằng một đòn Bát Quái Thiên Lôi. Cô ấy không hoàn toàn khắc chế hắn, nhưng cô ấy chắc chắn có thể chống lại hắn.
Vâng, tôi tin chắc rằng Yamato là đơn vị EX cân bằng nhất khi ra mắt cho đến nay. Những đơn vị mà cô ấy xuất sắc nhất khi đối đầu là những đơn vị đứng đầu meta, vì vậy cô ấy sẽ giúp kiềm chế việc sử dụng chúng. Bộ kỹ năng của cô ấy không thực sự có bất kỳ điều kiện nào hoạt động như một điểm tựa lớn cho người chơi (ví dụ như khả năng bất khả xâm phạm của Sakazuki/khả năng hồi máu của Roger) cũng như không có đặc tính nào của cô ấy là hoàn toàn mới đối với trò chơi. Cô ấy chỉ đơn giản là một đơn vị rất mạnh nói chung có thể bị đánh bại bằng cách chơi giỏi hơn trong hầu hết các trường hợp. Cảm ơn Bandai vì cuối cùng đã tạo ra một đơn vị EX không khiến tôi muốn đập nát điện thoại, đốt cháy nó và sau đó ném nó xuống cống.
Tuy nhiên, tôi cũng biết như bạn, rằng họ sẽ lại phá hỏng trò chơi với Kaido. Hãy tận hưởng meta tương đối lành mạnh này trong khi nó còn tồn tại.
Tín dụng cho u/Akashi-SevenDays về các cảnh quay chơi game.
Link nội dung: https://diendanmarketing.edu.vn/anh-nguc-nu-a3817.html