Namita Thapar là ai? Shark Tank India

Chào mọi người trên Reddit!

ĐỌC KỸ NHÉ!

Đây là về chương trình truyền hình thực tế Shark Tank India, với các nhà đầu tư như:

  1. Ashneer Grover - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập BharatPe

  2. Aman Gupta - Đồng sáng lập và Giám đốc Marketing của boAt

  3. Anupam Mittal - Người sáng lập và CEO của Shaadi.com và People Group

  4. Ghazal Alagh - Đồng sáng lập và giám đốc của MamaEarth

  5. Vineeta Singh - CEO và đồng sáng lập SUGAR Cosmetics

  6. Peyush Bansal - Đồng sáng lập và CEO của Lenskart

  7. Namita Thapar - Giám đốc điều hành của Emcure Pharmaceuticals

Những nhà đầu tư này cố gắng hiểu về doanh nghiệp của bạn, đầu tư vào ý tưởng của bạn và giúp chúng phát triển.

Vấn đề chính của tôi là tất cả các nhà đầu tư đều ổn, họ đã phải vật lộn để kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp của riêng mình, nhưng tại sao lại là Namita Thapar? Cô ấy không phải là người sáng lập. Để tôi kể cho các bạn nghe về cô ấy!

Tên thật của Namita Thapar là Namita Mehta, con gái của doanh nhân Satish Mehta, người là CEO và Giám đốc điều hành của Emcure Pharmaceuticals, được thành lập năm 1983. Namita Mehta đã đậu chứng chỉ kế toán CA, điều này thực sự tuyệt vời, hơn nữa lại là lần thi đầu tiên. Sau đó, cô ấy đi du học thạc sĩ tại trường Duke, tiền bạc quả là quan trọng.

Tiếp theo, là con của Satish Mehta, việc cô ấy có cổ phần trong công ty và trở thành giám đốc điều hành toàn thời gian là điều hiển nhiên. Hơn nữa, cô ấy kết hôn với Vikas Thapar, tôi cho rằng Vikas Thapar cũng là con của ai đó từ Tập đoàn Thapar. Các bạn, nếu các bạn có thể giúp tôi tìm hiểu thêm về điều này, tôi sẽ rất biết ơn.

Sau khi kết hôn, tên cô ấy đổi thành Namita Thapar. Vikas Thapar là Chủ tịch Emcure Pharma phụ trách Phát triển Doanh nghiệp, Chiến lược và Tài chính.

Thôi nào các bạn, ý tôi là cô ấy không tự khởi nghiệp và không biết đến sự khó khăn, vậy tại sao cô ấy lại được chọn? Nhà sản xuất có thể đã chọn người sáng lập Nykaa, Zivame, v.v.?

Nhưng tại sao chỉ có cô ấy?

Tôi hy vọng tất cả các bạn hiểu được mối lo ngại này.

Link nội dung: https://diendanmarketing.edu.vn/shark-trong-kinh-doanh-la-gi-a2611.html