​Mẫu giấy xác nhận công tác mới nhất, có link tải miễn phí

MỤC LỤC: I. Giấy xác nhận công tác được dùng để làm gì? II. Mẫu giấy xác nhận công tác chuẩn, mới nhất 2021 III. Cách viết giấy xác nhận công tác chuyên nghiệp

Mau giay xac nhan cong tac moi nhat co link tai mien phi

Tìm hiểu giấy xác nhận công tác và cách viết chuẩn nhất

Với những hướng dẫn viết giấy xác nhận công tác cụ thể, không khó để người dùng có được văn bản chuẩn, đáp ứng yêu cầu. Các mẫu giấy xác nhận được JOBOKO cập nhật mới nhất, tải về miễn phí để áp dụng nhanh chóng.

I. Giấy xác nhận công tác được dùng để làm gì?

Giấy xác nhận công tác thường được dùng để xác nhận quá trình làm việc, chứng minh rằng một cá nhân đã lao động tại đơn vị, doanh nghiệp nào đó trong khoảng thời gian nhất định. Khi có nhu cầu xin visa, vay vốn hay phải chứng minh khả năng tài chính,... giấy xác nhận công tác sẽ là văn bản giúp người lao động được hưởng các quyền lợi phù hợp với thời gian làm việc, gắn bó với cơ quan, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khi người lao động xin việc làm, để xác minh về kinh nghiệm ứng viên đề cập trong CV xin việc, nhà tuyển dụng cũng có thể yêu cầu nộp giấy xác nhận công tác tại các công ty mà họ từng làm. Vì vậy, giấy xác nhận công tác cũng rất quan trọng trong hồ sơ xin việc của ứng viên khi được yêu cầu.

Đọc thêm: Mẫu chế độ công tác phí đúng quy định, chuẩn nhất

II. Mẫu giấy xác nhận công tác chuẩn, mới nhất 2021

Mẫu 1: Mẫu giấy xác nhận công tác chuyên nghiệp

Mau giay xac nhan cong tac moi nhat co link tai mien phi

Mẫu 2: Mẫu giấy xác nhận công tác đơn giản

Mau giay xac nhan cong tac moi nhat co link tai mien phi

Mẫu 3: Mẫu giấy xác nhận công tác đầy đủ, chi tiết

Mau giay xac nhan cong tac moi nhat co link tai mien phi

III. Cách viết giấy xác nhận công tác chuyên nghiệp

Giống như các văn bản hành chính khác, giấy xác nhận công tác có mẫu sẵn, khi có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần tải về và điền thông tin theo từng mục. Nội dung của giấy xác nhận công tác chỉ đơn giản là xác nhận thông tin cá nhân, nơi làm việc, chức vụ, thời gian công tác và sẽ không đề cập đến vấn đề có tính bảo mật như thu nhập hay tiền lương. Dưới đây là cách viết giấy xác nhận công tác chuẩn:

Đọc thêm: Mẫu giấy quyết định cử đi công tác chuyên nghiệp, sử dụng dễ

Một bản giấy xác nhận công tác chuẩn, đúng quy định sẽ phải bao gồm đầy đủ chữ ký của người khai và chữ ký xác nhận của người đại điện công ty, doanh nghiệp. Do đó, bạn hãy lưu ý để văn bản hợp lệ và được giải quyết vấn đề nhanh chóng nhé. Giấy xác nhận công tác khiến rất nhiều người dễ nhầm lẫn với mẫu quy trình đi công tác. Mặc dù cả hai đều liên quan đến việc công tác của người lao động nhưng được sử dụng với các mục đích khác nhau. Bạn đọc hãy tìm hiểu thêm về mẫu quy trình đi công tác để biết biểu mẫu được dùng khi nào? cách viết ra sao, từ đó dễ dàng phân biệt khi sử dụng.

Link nội dung: https://diendanmarketing.edu.vn/index.php/giay-xac-nhan-dang-cong-tac-tai-cong-ty-a5822.html